Đèn Exit Âm Tường

Thương hiệu:AED
Xuất xứ:Trung Quốc
Bảo hành:12 tháng
Trạng thái:Còn hàng; Mới 100%
Vận chuyển:Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội với đơn hàng trên 10 triệu
Download catalogue:
File Catalogue Đèn Exit Âm Tường

GIÁ BÁN:

Liên hệ số Hotline 0967524114 để nhận được giá tốt nhất

Mô tả sản phẩm Đèn Exit Âm Tường

    Đèn exit âm tường hay đèn chỉ dẫn thoát nạn được thiết kế âm tường là loại đèn chiếu sáng hiển thị các chữ như “EXIT” hoặc “LỐI RA”,… có công dụng chỉ dẫn lối thoát hiểm khi xảy ra sự cố, là thiết bị rất hữu ích trong các tòa nhà công cộng giúp mọi người sơ tán khỏi vị trí một cách nhanh chóng.

    Tham khảo thêm: Đèn Exit

    Xuất Xứ Đèn Exit Âm Tường

    Đèn exit âm tường phổ biến hiện nay đều có xuất xứ từ Trung Quốc, trong đó có đèn exit âm tường AED. Những sản phẩm này được sản xuất bởi những hãng nổi tiếng của Trung Quốc được ưa chuộng tại thị trường của Việt Nam. Những sản phẩm nhập khẩu về Việt Nam là những sản phẩm đảm bảo chất lượng hàng đầu, nên những sản phẩm đèn exit của Trung Quốc luôn được đánh giá cao và là lựa chọn ưu tiên của nhiều người dùng.

    Một điểm cộng lớn dành cho những sản phẩm đèn exit âm tường có xuất xứ Trung Quốc hiện nay là với một mức chi phí thấp người dùng đã có thể sở hữu cho mình được một sản phẩm đảm bảo nhiều chức năng tiện ích. Với nhiều những ưu điểm sở hữu thì đèn exit có xuất xứ Trung Quốc luôn được đánh giá cao trên thị trường và là một sản phẩm không thể thiếu khi lắp đặt tại nhiều công trình.

    Phân Loại Đèn Exit Âm Tường

    Đèn exit âm tường

    Đèn exit âm tường

    Nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng hiện nay, những sản phẩm  đèn exit âm tường hay đèn exit âm tường AED – Trung Quốc được thiết kế dưới nhiều dạng khác nhau để người dùng có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với mục đích và yêu cầu sử dụng của người dùng.

    Về các loại  đèn exit âm tường, phổ biến hiện nay được phân chia làm bốn loại chính, tùy thuộc vào từng đặc điểm thiết kế của sản phẩm đèn. Từ đó người dùng có thể nhận dạng được những sản phẩm nào phù hợp mà mình đang cần lựa chọn.

    Đèn Exit âm tường 2 mặt.: Đây là những sản phẩm đèn âm tường được thiết kế 2 mặt đề có chữ “EXIT” và “LỐI RA” ở cở hai mặt đèn. Điều này khiến người dùng có thể tiện lợi sử dụng nhiều chiều quan sát được sản phẩm đèn kiểu này.

    Đèn Exit âm tường 1 mặt: Đây là sản phẩm đèn âm tường được thiết kế một mặt chữ “EXIT” và “LỐI RA”. Sản phẩm này không dùng để chỉ hướng mà chỉ hiển thị hướng trái phải để chỉ đường cho người quan sát.

    Ngoài hai loại đèn âm tường chính kể trên thì còn có hai loại đèn khác như: đèn âm tường chỉ hướng lên và đèn âm tường chỉ hướng xuống.

    Cấu Tạo Đèn Exit Âm Tường

    Đèn exit âm tường trên thị trường có cấu tạo chung bao gồm bóng đèn LED, bộ đèn hiển thị, pin sạc và nguồn cung cấp. Các thiết bị này chủ yếu được làm từ chất liệu kim loại bên trong lắp bóng đèn được tự động bật sáng khi có sự cố, bên ngoài là vỏ thủy tinh hoặc nhựa mê ca có dấu hiệu huỳnh quang màu xanh lá với chữ “EXIT” hoặc “LỐI RA” nổi bật, giúp mọi người dễ dàng nhận biết trong điều kiện trời tối.

    Đèn exit âm tường có khả năng hoạt động liên tục trong nhiều giờ khi có sự cố mất điện xảy ra. Nguồn điện cung cấp cho đèn exit âm tường là nguồn AC 220 – 240V.

    Loại đèn exit âm tường này cũng có khả năng tự ngắt mạng khi nạp đủ điện và tự động nạp điện lại khi nguồn của pin xuống thấp.

    Thông Số Kỹ Thuật Đèn Exit Âm Tường

    Để thực hiện tốt các chức năng của mình, đèn exit âm tường cần phải đảm bảo đầy đủ các thông số kỹ thuật sau:

    • Chế độ hoạt động liên tục
    • Bóng đèn LED.
    • Nguồn cung cấp: 220~240V/50-60Hz.
    • Nhiệt độ hoạt động: -10 ~ 40C.
    • Công suất tiêu thụ: 8W
    • Sạc: tự động.
    • Bộ hiển thị sạc: đèn báo màu đỏ.
    • Thời gian sạc: ~24giờ.
    • Thời gian hoạt động của ắc quy: >2giờ.
    • Chức năng an toàn: tự ngắt mạch khi nạp đủ pin.
    • Lắp đặt: âm tường (1 mặt).

    Rõ ràng, chúng ta không thể phủ nhận những chức năng tiện ích mà sản phẩm đèn exit âm tường mang đến cho người dùng. Đặc biệt trong những trường hợp sự cố thì sản phẩm này thực sự là một thiết bị đắc lực giúp người dùng có thể đảm bảo được sự an toàn mà không cần phải lo lắng về những sự cố xảy ra. Khách hàng quan tâm và muốn sở hữu những sản phẩm đèn exit âm tường chất lượng có thể liên hệ đến Chữa cháy Phúc Thành để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

    Ngoài đèn exit âm tường, bạn có thể tham khảo các loại đèn exit khác như:

    0967524114

    Zalo

    Zalo

    Tawk To

    Tawk To